NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TRUYỀN THANH THÔNG MINH TẠI TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM - CHI NHÁNH VĨNH LONG

Các tác giả

  • Nguyễn Thị Hoàng Quyên Tác giả
  • Âu Ngọc Như Ý Tác giả
  • Phan Hữu Phúc Tác giả
  • Phan Văn Phùng Tác giả

Tóm tắt

Nghiên cứu thực trạng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ truyền thanh thông minh tại Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam – Chi nhánh Vĩnh Long (VNPT Vĩnh Long). Phương pháp nghiên cứu định tính kết hợp định lượng, thông qua các các dữ liệu thứ cấp để đánh giá về: Thực trạng nâng chất lượng cơ sở hạ tầng; chất lượng thiết bị và các tính năng hệ thống truyền thanh thông minh; giá cước và các chính sách khuyến mãi đối với dịch vụ hệ thống truyền thanh thông minh; công tác chăm sóc khách hàng. Kết quả nghiên cứu, đề xuất giải pháp giúp nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ truyền thanh thông minh của VNPT Vĩnh Long trong thời gian tới như: nâng cao chất lượng cơ sở hạ tầng; gia tăng chính sách và công tác chăm sóc khách hàng; hoàn thiện quy trình xử lý sự cố cho khách hàng; nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; tăng cường về bảo mật thông tin cho khách hàng.

Downloads

Download data is not yet available.

Tải xuống

Đã Xuất bản

06-11-2025

Số

Chuyên mục

Bài Báo