CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA HỌC VIÊN VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĐÀO TÀO TẠI TRƯỜNG KỸ THUẬT NGHIỆP VỤ GIAO THÔNG VẬN TẢI AN GIANG

Các tác giả

DOI:

https://doi.org/10.1234/

Tóm tắt

Nghiên cứu Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của học viên về chất lượng dịch vụ đào tạo lái xe tại Trường Kỹ thuật nghiệp vụ Giao thông vận tải An Giang được thực hiện từ tháng 3/2023 đến 9/2023. Nghiên cứu này sử dụng phương pháp phân tích nhân tố khám phá (EFA), Phân tích hồi quy đa biến để xác định nhân tố nào ảnh hưởng đến sự hài lòng của học viên, nhân tố nào có ảnh hưởng mạnh nhất, nhân tố nào ảnh hưởng thấp nhất. Đối tượng khảo sát là 300 học viên lái xe ôtô từ các khóa học tại Trường Kỹ thuật nghiệp vụ Giao thông vận tải An Giang. Kết quả nghiên cứu đã xác định 05 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của học viên về chất lượng dịch vụ đào tạo lái xe tại Trường Kỹ thuật nghiệp vụ Giao thông vận tải An Giang theo thứ tự: (1) Thương hiệu, uy tín; (2) Năng lực và thái độ giáo viên; (3) Công tác quản lý học viên; (4) Cơ sở vật chất, trang thiết bị và (5) Chất lượng đào tạo. Từ kết quả nghiên cứu, tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị để nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo lái xe tại Trường Kỹ thuật nghiệp vụ Giao thông vận tải An Giang trong thời gian tới.

Downloads

Download data is not yet available.

Tải xuống

Đã Xuất bản

16-06-2025

Số

Chuyên mục

Bài Báo